Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội đoạt giải nhất tại Liên hoan Văn nghệ ngành Y tế Hà Nội năm 2023
Ngày xuất bản: 25/09/2023

Ngày 23/9, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức Liên hoan văn nghệ trong cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành Y tế Hà Nội năm 2023 và trao giải cho các đội đạt giải tại Liên hoan lần này.

Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm cho biết, Liên hoan được tổ chức trong hai ngày 13/9 và ngày 23/9, đã có 130 tiết mục văn nghệ đến từ 66 đơn vị tham gia, với hơn 1.000 ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên là các y, bác sĩ, nhân viên y tế tham gia ở các nội dung, loại hình nghệ thuật như ca, múa, nhạc ngợi ca quê hương đất nước, về Đảng và Bác Hồ, những ca khúc tôn vinh những người Thầy thuốc.

Đây cũng là dịp biểu dương sức mạnh về tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị y tế Hà Nội nói riêng, đánh giá sự phát triển trên mặt trận văn hóa, văn nghệ trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và công tác giáo dục, chính trị, tư tưởng từ đó nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần lành mạnh cho người lao động trong toàn ngành.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các tiết mục dự thi tại Liên hoan Văn nghệ đã được các đơn vị đầu tư, tập luyện, dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, hoành tráng, chất lượng nghệ thuật cao. Qua đó, đã thể hiện được tính nghiêm túc, trách nhiệm và sự quan tâm của lãnh đạo của các đơn vị, công đoàn cơ sở đối với sự phát triển chung phong trào văn hóa, văn nghệ trong toàn ngành Y tế Thủ đô.

Kết thúc chương trình Liên hoan văn nghệ, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đạt giải nhất đồng ca với tiết mục Liên khúc có chúng tôi trên mặt trận tiếng súng. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 96 giải thưởng cho tập thể, cá nhân.

Một số hình ảnh Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội tham gia Liên hoan văn nghệ trong cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành Y tế Hà Nội năm 2023

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội

Các tin khác
Dịch vụ viêm chủng Dịch vụ xét nghiệm Dịch vụ khử trùng Quan trắc môi trường Khám sức khỏe người lao động Kiểm dịch y tế quốc tế Dịch vụ trực tuyến

                           TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT THÀNH PHỐ HÀ NỘI

                         Địa chỉ cơ quan: - Số 70 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (Trụ sở chính)

                                                      - Khu Hành chính mới, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 2)

                                                      - Số 1 Ngõ 2, đường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 3)

                         Điện thoại: 02438343537           Hotline: 0949396115                Email: ttksbt_soyt@hanoi.gov.vn               

                         Ghi rõ nguồn: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội khi phát hành lại thông tin