Phát động Chương trình Sức khỏe Việt Nam 2019
Ngày xuất bản: 22/02/2019

Sáng ngày 27/2, Bộ Y tế sẽ tổ chức Phát động Chương trình Sức khỏe Việt Nam, nhằm kêu gọi, phát động toàn dân thực hiện lối sống lành mạnh, sự phòng và phát hiện sớm bệnh tật để bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Chương trình Sức khỏe Việt Nam năm 2019 sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại Trung ương và 700 điểm cầu tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Điểm cầu Trung ương được tổ chức tại Bộ Y tế, 138A Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Tại Hà Nội, điểm cầu thành phố sẽ được tổ chức tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội và 30 điểm cầu tại các Trung tâm Y tế quận, huyện, thị xã.

Tại buổi phát động sẽ diễn ra các hoạt động như đo huyết áp, xét nghiệm nhanh đường máu, đo chức năng hô hấp, tư vấn sức khỏe cho các đại biểu tham dự. Ngoài ra, các đơn vị còn tổ chức các hoạt động trên cho người dân trước và sau thời gian tổ chức sự kiện tại các cơ sở y tế và tại cộng đồng; các đại biểu tham dự sẽ theo dõi, tương tác qua màn hình trực tuyến tại các điểm cầu; tổ chức tập bài thể dục giữa giờ và diễu hành trên các tuyến đường; tổ chức các hoạt động tuyên truyền trước, trong và sau thời gian tổ chức sự kiện với nhiều hình thức như báo, đài, panô, khẩu hiệu… tại các cở sở y tế và khu dân cư.

Duy Tuân

 

Các tin khác
Dịch vụ viêm chủng Dịch vụ xét nghiệm Dịch vụ khử trùng Quan trắc môi trường Khám sức khỏe người lao động Kiểm dịch y tế quốc tế Dịch vụ trực tuyến

                           TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT THÀNH PHỐ HÀ NỘI

                         Địa chỉ cơ quan: - Số 70 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (Trụ sở chính)

                                                      - Khu Hành chính mới, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 2)

                                                      - Số 1 Ngõ 2, đường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 3)

                         Điện thoại: 02438343537           Hotline: 0949396115                Email: ttksbt_soyt@hanoi.gov.vn               

                         Ghi rõ nguồn: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội khi phát hành lại thông tin