Hỗ trợ nhà mái ấm công đoàn năm 2021
Ngày xuất bản: 04/09/2020

Ngày 3/9/2020, Công đoàn ngành y tế Hà Nội đã triển khai kế hoạch hỗ trợ nhà mái ấm công đoàn năm 2021 đến các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đối tượng được hỗ trợ là đoàn viên công đoàn tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành y tế đã thực hiện đóng Quỹ xã hội về Công đoàn ngành y tế Hà Nội tối thiểu 03 năm trước năm đề nghị Liên đoàn lao động thành phố hỗ trợ mái ấm công đoàn.

Đoàn viên có thời gian công tác từ 10 năm trở lên, tích cực tham gia hoạt động công đoàn và được đánh giá tốt trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đơn vị phân công.

Đoàn viên có nhà ở diện tích chật hẹp, hư hỏng nặng, nguy hiểm đến sự an toàn của các thành viên trong gia đình hoặc bị hậu quả nặng nề do thiên tai, hỏa hoạn gây ra. Hoặc đoàn viên có hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn như vợ hoặc chồng mất, nuôi con một mình hoặc sống đơn thân; gia đình có người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc ốm đau kéo dài; vợ hoặc chồng việc làm không ổn định, thu nhập thấp... không đủ khả năng để sửa chữa hoặc xây dựng mới.

Mỗi đoàn viên công đoàn chỉ được hưởng hỗ trợ một lần trong suốt quá trình công tác, ưu tiên đoàn viên công đoàn là người lao động trực tiếp. Mức hỗ trợ, tối đa 40 triệu đồng cho xây mới và 30 triệu đồng cho sửa chữa. Ngoài ra, căn cứ và Quỹ xã hội Công đoàn ngành y tế sẽ hỗ trợ thêm. Trong trường hợp đoàn viên công đoàn xây nhà mới với tổng kinh phí lớn hơn 300 triệu đồng hoặc sửa chữa nhà với kinh phí 150 triệu đồng thì Liên đoàn lao động thành phố và Công đoàn ngành y tế Hà nội sẽ không xét hỗ trợ mái ấm công đoàn.

Hạnh Ngân

Các tin khác
Dịch vụ viêm chủng Dịch vụ xét nghiệm Dịch vụ khử trùng Quan trắc môi trường Khám sức khỏe người lao động Kiểm dịch y tế quốc tế Dịch vụ trực tuyến

                           TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT THÀNH PHỐ HÀ NỘI

                         Địa chỉ cơ quan: - Số 70 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (Trụ sở chính)

                                                      - Khu Hành chính mới, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 2)

                                                      - Số 1 Ngõ 2, đường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 3)

                         Điện thoại: 02438343537           Hotline: 0949396115                Email: ttksbt_soyt@hanoi.gov.vn               

                         Ghi rõ nguồn: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội khi phát hành lại thông tin