CDC Hà Nội tổ chức Mít tinh kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023)
Ngày xuất bản: 28/02/2023

Sáng 27/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Mít tinh kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023).

Đồng chí Bùi Văn Hào, Giám đốc CDC Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ.

Tại buổi Lễ, các đồng chí trong Ban Giám đốc; Lãnh đạo các khoa, phòng và đông đảo cán bộ, viên chức và người lao động của trung tâm đã xúc động nghe lại Thư của Hồ Chủ Tịch gửi cho ngành Y tế cách đây 68 năm.

Khen thưởng của Công đoàn ngành Y tế cho 3 cá nhân về Thầy thuốc tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”.

Cách đây 68 năm, vào ngày 27/2/1955, Bác Hồ đã gửi thư với những lời ân cần, sâu sắc đến Hội nghị cán bộ y tế toàn quốc, trong thư Người căn dặn “các cán bộ ngành Y tế phải thật thà, đoàn kết, phải giữ gìn sức khỏe cho đồng bào và chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt, coi họ đau đớn như mình đau đớn”. Thấm nhuần lời dạy của Bác, đội ngũ cán bộ y tế của CDC Hà Nội không ngừng học tập, tu dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu hết mình vượt lên mọi khó khăn, thử thách, cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Trao tặng khen thưởng của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Khen thưởng của Sở Y tế về việc công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” năm 2022 cho 6 cá nhân.

Tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Văn Hào, Giám đốc CDC Hà Nội đã gửi lời chúc đến các cán bộ, viên chức và người lao động của trung tâm thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các đồng chí luôn vững tin vào con đường sự nghiệp đã chọn và gặt hái được nhiều thành công. Trong thời gian tới, trung tâm tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện 12 Điều Y đức của người thầy thuốc, tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng nền Y học Việt Nam “Khoa học, dân tộc, đại chúng” như Bác Hồ đã dạy.

Khen thưởng của UBND thành phố cho 7 cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Nhân dịp này, Trung tâm đã trao tặng khen thưởng của Chính phủ, UBND thành phố, Sở Y tế và Công đoàn ngành Y tế cho các tập thể, cá nhân đạt các danh hiệu trong phong trào thi đua của ngành Y tế thời gian qua. Cụ thể, tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội; khen thưởng của UBND thành phố cho 7 cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố; khen thưởng của Sở Y tế về việc công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” năm 2022 cho 6 cá nhân thuộc ngành Y tế Hà Nội; khen thưởng của Sở Y tế về việc công nhận danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến” năm 2022 cho 2 khoa chuyên môn của trung tâm; khen thưởng của Công đoàn ngành Y tế cho 3 cá nhân về Thầy thuốc tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh” ngành Y tế Thủ đô nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023).

Duy Tuân

Các tin khác
Dịch vụ viêm chủng Dịch vụ xét nghiệm Dịch vụ khử trùng Quan trắc môi trường Khám sức khỏe người lao động Kiểm dịch y tế quốc tế Dịch vụ trực tuyến

                           TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT THÀNH PHỐ HÀ NỘI

                         Địa chỉ cơ quan: - Số 70 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (Trụ sở chính)

                                                      - Khu Hành chính mới, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 2)

                                                      - Số 1 Ngõ 2, đường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 3)

                         Điện thoại: 02438343537           Hotline: 0949396115                Email: ttksbt_soyt@hanoi.gov.vn               

                         Ghi rõ nguồn: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội khi phát hành lại thông tin