Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho cán bộ, viên chức, người lao động năm 2024
Ngày xuất bản: 21/05/2024

Việc khám sức khoẻ định kỳ cho cán bộ, viên chức, người lao động hàng năm là việc làm vô cùng thiết thực nhằm đánh giá sức khoẻ của người lao động đảm bảo tiến độ công việc cũng như phát hiện và ngăn chặn kịp thời các bệnh tật góp phần đem lại một môi trường lao động an toàn và thân thiện cho người lao động.

100% cán bộ, viên chức, người lao động được lấy máu xét nghiệm.

Theo đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố triển khai xét nghiệm cận lâm sàng cho toàn bộ cán bộ, viên chức, người lao động trong 2 ngày. Cụ thể, người lao động sẽ được lấy máu xét nghiệm, siêu âm ổ bụng, chụp Xquang tim phổi thẳng và điện tâm đồ.

Đối với khám lâm sàng cũng triển khai trong 2 ngày với các nội dung khám lâm sàng tổng quát gồm nội khoa, da liễu – ngoại khoa, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt – thị lực, thể lực, mạch – huyết áp và khám phụ khoa cho các lao động nữ đã lập gia đình.

Siêu âm ổ bụng cho người lao động Trung tâm.

Ghi nhận đến 11h sáng 21/5, đã có khoảng 300 cán bộ, viên chức, người lao động được lấy máu xét nghiệm, siêu âm ổ bụng và điện tâm đồ. Việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động còn giúp lãnh đạo Trung tâm biết được tình hình sức khỏe của người lao động để bố trí công việc phù hợp với sức khoẻ, đảm bảo tiến độ cũng như hiệu quả công việc.

Thông qua việckhám sức khoẻ định kỳ, người lao động có thể nắm được tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm các bệnh lý nếu có để điều trị kịp thời và có hướng điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, luyện tập hợp lý nhằm mục đích tự chăm lo và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội

 

 

 

Các tin khác
Dịch vụ viêm chủng Dịch vụ xét nghiệm Dịch vụ khử trùng Quan trắc môi trường Khám sức khỏe người lao động Kiểm dịch y tế quốc tế Dịch vụ trực tuyến

                           TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT THÀNH PHỐ HÀ NỘI

                         Địa chỉ cơ quan: - Số 70 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (Trụ sở chính)

                                                      - Khu Hành chính mới, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 2)

                                                      - Số 1 Ngõ 2, đường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 3)

                         Điện thoại: 02438343537           Hotline: 0866067525                Email: ttksbt_soyt@hanoi.gov.vn               

                         Ghi rõ nguồn: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội khi phát hành lại thông tin